Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Camera HDparagon của nước nào? Có nên mua không?

Trên thị trường camera quan sát ngày nay chắc hẳn các bạn cũng không còn xa lạ gì với dòng camera hdparagon này nữa, khi mà chúng đã gia nhập vào thị trường camera an ninh ở Việt Nam cũng khá lâu rồi. Đây cũng là một trong những dòng camera được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều, sở hữu những tính năng vượt trội. Hôm nay chúng ta hãy đi tìm hiểu xem dòng camera haparagon này có xuất xứ từ đâu? Thế mạnh của dòng camera này là gì? Giá cả ra sao?
camera hdparagon của nước nào
Camera hdparagon thuộc thương hiệu của công ty HDPARAGON, xuất xứ từ Đài Loan, cũng là một trong những công ty sản xuất các dòng camera quan sát an ninh hàng đầu trên thế giới (với điểm mạnh của dòng camera HDTVI), áp dụng những công nghệ tiên tiến mới nhất với chip cảm biến hình ảnh cho ra độ sắc nét cực cao, chip này được sản xuất tại Mỹ. Với nhiều năm phát triển rầm rộ tại Việt Nam, được người tiêu dùng đánh giá rất ưu tín và chất lượng. So với analog thường dùng thì camera hdparagon có độ rõ nét gấp 4-5 lần, đáp ứng phần lớn yêu cầu của khách hàng và làm hài lòng người dùng, đây là một sản phẩm đáng để sử dụng, đặc biệt là những người ưa thích sự hoàn hảo.
Việt Hàn Security với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn lắp đặt camera sẽ giúp bạn có được những hiểu biết tốt nhất và có được sự lựa chọn đúng. Với châm ngôn "lợi ích của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, lấy chữ TÍN làm kim chỉ nam trong quá trình hoạt động kinh doanh" nên người mua có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của sản phẩm. Tell 024.3863 0043.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét