Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Những câu hỏi thường gặp ở camera Dahua

Trong thị trường camera quan sát hiện nay thì hãng Dahua luôn có vị trí đứng nhất định và là 1 trong những ông lớn đi đầu về các thiết bị công nghệ an ninh, giám sát trên toàn cầu, nằm trong top 10 những thương hiệu camera an ninh bán chạy nhất thế giới. Với chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét , độ bền cao,…camera dahua không ngừng nâng cấp và cải tiến công nghệ, luôn tiên phong đi đầu ứng dụng những công nghệ mới, luôn đáp ứng tốt nhất các xu thế cũng như nhu cầu của khách hàng.
Giải đáp những câu hỏi thường gặp ở camera dahua
Tại Việt Nam thì dòng camera dahua này cũng được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng, luôn được khách hàng phản rồi và đánh giá rất cao về chất lượng ,độ sắc nét của hình ảnh. Trong quá trình tư vấn và lắp đặt cho khách hàng thì Việt Hàn Security cũng nhận được khá nhiều những câu hỏi xoay quanh dòng camera dahua này. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp lại những câu hỏi thường gặp ở dòng camera dahua và giải đáp cho quý khách hàng chi tiết hơn với bài viết sau đây.

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về camera Dahua

1. Cắm điện mà đầu ghi vẫn không lên hình

2. Nhận thông báo không thấy tín hiệu ở màn hình hiển thị trong khi đầu ghi báo có đèn

3. Các nút bấm trên đầu ghi không điều khiển được

4. Đầu ghi tắt đột ngột hay dừng chạy hẳn

5........


Việt Hàn Security với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn lắp đặt camera sẽ giúp bạn có được những hiểu biết tốt nhất và có được sự lựa chọn đúng. Với châm ngôn "lợi ích của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, lấy chữ TÍN làm kim chỉ nam trong quá trình hoạt động kinh doanh" nên người mua có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của sản phẩm. Tell 024.3863 0043.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét