Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Nên lựa chọn camera Hikvision hay camera Dahua?

Hiện nay có rất nhiều các hãng tham gia vào thị trường thiết bị an ninh, khiến các sản phẩm có mẫu mã đa dang hơn, với nhiều mức giá thành khác nhau, từ giá rẻ cho đến cao cấp. Tuy vậy, trong các dòng camera quan sát nổi bật lên 2 cái tên được người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất là camera Hikvision và camera Dahua. Vậy giữa camera Hikvisioncamera Dahua nên lựa chọn loại nào? Bài viết dưới đây của Việt Hàn Security sẽ có những đánh giá tổng quan nhất về 2 dòng camera này để bạn có những cái nhìn khách quan nhất về 2 loại camera này và dễ dàng trong việc lựa chọn.


Phân tích chung về camera Hikvision và Dahua

1. Thương hiệu

Camera Hikvision và camera Dahua đều là những thương hiệu rất nổi tiếng trên toàn thế giới, với số lượng người sử dụng rất lớn, đều nằm trong top 10 những thương hiệu về thiết bị an ninh được lựa chọn nhiều nhất. Theo một thống kê gần đây thì doanh số bán hàng của Dahua hiện đứng vị trí thứ 9 trên toàn thế giới và đứng vị trí thứ 5 là thương hiệu Hikvision. Những con số biết nói này nói lên được phần nào về chất lượng sản phẩm của camera Hikvison và camera Dahua tốt đến nhường nào.

2. Phân tích chung về những ưu điểm nổi trội

a. Điểm nổi bật của camera Hikvision

+ Camera Hikvison được trang bị công nghệ tiên tiến giúp nhận diện khuôn mặt cực kì rõ nét.

+ Trong môi trường sương mù lắp đặt camera hikvision quan sát rất tốt và hiệu quả, được tích hợp chức năng giúp chống ngược sáng.

+ Dẫn đầu trong công nghệ camera HDTVI Hikvision, được nghiên cứu, nâng cấp và phát triển với nhiều các tiện ích cũng như khả năng hữu dụng đối với dòng công nghệ mới này như: hình ảnh sắc nét, dung lượng ghi hình cao, quan sát tốt được vào ban đêm, môi trường thiếu ánh sáng,…

+ Tiện lợi trong việc di chuyển đến vị trí lắp đặt khác..

>>> Chi tiết tham khảo tại: Camera hikvision và camera dahua nên lựa chọn loại nào ?

Việt Hàn Security với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn lắp đặt camera sẽ giúp bạn có được những hiểu biết tốt nhất và có được sự lựa chọn đúng. Với châm ngôn "lợi ích của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, lấy chữ TÍN làm kim chỉ nam trong quá trình hoạt động kinh doanh" nên người mua có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của sản phẩm. Tell 024.3863 0043

0 nhận xét:

Đăng nhận xét