Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh camera hikvision

Chất lượng video có thể được đánh giá bằng cách chụp hình trên luồng video . Quá trình chuyển ánh sáng thành hình ảnh ( video ) khá phức tạp và bao gồm nhiều khâu, mỗi khâu ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh tổng thể của camera quan sát. Nếu chỉ tăng độ phân giải của cảm biến mà không tăng cường các thành phần khác của camera quan sát thì chỉ làm tăng rất ít chất lượng hình ảnh đầu ra.
Các yếu tố ảnh hướng đến chất lượng video của camera hikvision bao gồm: Ống kính, cảm biến hình ảnh, bộ xử lý tín hiệu hình ảnh ( đại diện bởi các tính năng như tự phơi sáng, tự cân bằng trắng, tự động lấy nét, chống ngược sáng WDR, chống nhiễu kỹ thuật số DNR, độ nét , v.v…) và chuẩn nén hình ảnh.
Việt Hàn Security với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn lắp đặt camera sẽ giúp bạn có được những hiểu biết tốt nhất và có được sự lựa chọn đúng. Với châm ngôn "lợi ích của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, lấy chữ TÍN làm kim chỉ nam trong quá trình hoạt động kinh doanh" nên người mua có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của sản phẩm. Tell 024.3863 0043

0 nhận xét:

Đăng nhận xét